เงื่อนไขการใช้บริการ (Terms of Use)




บริษัท มีทูพลัส จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านการขนส่งและระบบไลฟ์คอมเมิร์ซและอีคอมเมิร์ซ ที่รวบรวมผู้ให้บริการขนส่งพัสดุภายในประเทศ เพื่อให้การขนส่งเข้าถึงผู้ใช้บริการอย่างครอบคลุมทั่วประเทศ โปรดอ่านเงื่อนไขการใช้บริการโดยละเอียดเพื่อเป็นประโยชน์ในการรับบริการจากเรา


เงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้มีผลผูกพันผู้ใช้บริการตามกฎหมายและมีวัตถุประสงค์เพื่อแจ้งให้ทราบถึงสิทธิและหน้าที่ตามกฎหมายอันพึงต้องปฏิบัติตาม โปรดอ่านเงื่อนไขการใช้บริการนี้โดยละเอียดเพื่อประโยชน์ในการรับบริการจากเรา

การสมัครหรือการใช้บริการโดยผู้ใช้บริการจะถือว่าผู้ใช้บริการยอมรับว่าได้อ่านและทำความเข้าใจเงื่อนไขการใช้บริการและนโยบายความเป็นส่วนตัวโดยละเอียดถี่ถ้วนแล้ว โดยผู้ใช้บริการตกลงผูกพันและปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้บริการและนโยบายความเป็นส่วนตัวทุกประการ


คำจำกัดความ


นอกเหนือจากที่ระบุไว้ในเงื่อนไขการใช้บริการนี้ ให้คำดังต่อไปนี้มีความหมายตามที่ระบุไว้ในข้อนี้ เว้นแต่มีการกำหนดเป็นอย่างอื่น


คำนิยาม


มีทูพลัส และ มีทู


หมายถึง บริษัท มีทูพลัส จำกัด ผู้ให้บริการตัวกลางแพล็ตฟร์อมด้านการขนส่งพัสดุและระบบไลฟ์คอมเมิร์ซ

1) ผู้ให้บริการหมายถึง บริษัท มีทูพลัส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเว็บไซต์ Me2plus หรือชื่ออื่นใดอันหมายถึงบริการดังกล่าว


2) ผู้ใช้บริการ หมายถึง บุคคลใดก็ตามที่เข้าถึง เข้า ลงทะเบียน หรือใช้งานผลิตภัณฑ์ ซอฟต์แวร์ บริการ เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันของผู้ให้บริการไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดและให้หมายรวมถึงผู้ใช้บริการที่ใช้งานโดยตรงผ่านเว็บไซต์ และ/หรือช่องทางของเราในรูปแบบต่างๆ


3) ผู้ให้บริการขนส่ง หมายถึง ผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุที่เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับทาง มีทูพลัส ซึ่งรวมถึงพนักงานของบริษัทจัดส่งพัสดุ และผู้ให้บริการร่วม


4) เงื่อนไขการใช้บริการ หมายถึง ข้อตกลง ข้อกำหนด ข้อสัญญา หรือชื่ออื่นใดที่มีลักษณะแบบเดียวกันเพื่อแจ้งให้ทราบถึงสิทธิและหน้าที่ตามกฎหมาย รวมถึงนโยบายความเป็นส่วนตัวซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของเงื่อนไขการใช้บริการในฉบับนี้


5) บริการ หมายถึง การให้บริการดังต่อไปนี้ผ่านเว็บไซต์ แอปพลิชัน และ/หรือผ่านช่องทางของเราในรูปแบบต่างๆ


6) ข้อมูล หมายถึง ข้อมูลใด ๆ ที่ผู้ใช้บริการหรือผู้ที่ได้รับมอบอำนาจจากผู้ใช้บริการให้ทำการแทนได้ให้ไว้แก่ผู้ให้บริการผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน


7) รหัสประจำตัว หมายถึง ชื่อผู้ใช้งาน (Username) รหัสผ่าน (Password) และ รหัส OTP One Time Password รวมถึงรหัสอื่นใด หรือวิธีการยืนยันตัวบุคคลอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการเข้าใช้บริการนี้ โดยไม่ว่าจะเป็นรหัสที่ผู้ใช้บริการหรือผู้ให้บริการเป็นผู้กำหนด


8) ค่าบริการ หมายถึง ค่าบริการที่ผู้ใช้บริการตกลงยินยอมตามที่ผู้ให้บริการเรียกเก็บ


9) ตัวแทน หมายถึง บุคคลและหรือนิติบุคคลใดก็ตาม หรือชื่ออื่นใดอันมี


ความหมายเดียวกัน ที่ได้รับอนุญาตและ/หรือได้รับแต่งตั้งให้สามารถนำระบบของ Me2 plus ทั้งหมดหรือบางส่วนไปใช้


10) ข้อมูลลับ หมายถึง ข้อมูลต่างๆที่คู่สัญญาได้ให้ไว้แก่กัน ไม่ว่าจะโดยทางวาจา, ลายลักษณ์อักษร หรือข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ แต่ไม่รวมถึงข้อมูลใดๆที่ได้ถูกเผยแพร่สู่สาธารณชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


11. ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้บริการสำหรับพัสดุดังต่อไปนี้ และ ผู้ใช้บริการจะไม่ร้องขอให้จัดส่งสินค้าซึ่งบริษัทขนส่งไม่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการได้ภายใต้กฎหมายและกฎระเบียบต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง หรือสินค้าตามรายการดังต่อไปนี้

(สินค้าต้องห้าม) หากมีการฝ่าฝืนผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบ


11.1 ) สิ่งลามกอนาจาร หรือสิ่งที่มีถ้อยคำ เครื่องหมาย ลวดลาย หยาบช้า


11.2 ) วัตถุไวไฟ


11.3 ) วัตถุมีคมที่ไม่มีเครื่องหุ้มห่อ ป้องกัน


11.4 ) สิ่งโสโครกหรือสิ่งมีพิษซึ่งอาจทำให้เกิดอันตราย


11.5 ) สิ่งของปลอมแปลงหรือลอกเลียนแบบโดยละเมิดลิขสิทธิ์


11.6 ) สิ่งอื่นใดอันผิดกฎหมาย หรือขัดต่อศีลธรรมอันดีของประชาชนชาวไทย หรือที่สร้างความเสื่อมเสีย หรือทำลายความมั่นคง ต่อประเทศชาติ ศาสนา และ สถาบันพระมหากษัตริย์


11.7 ) สิ่งอื่นใดที่เป็นพัสดุต้องห้ามหรือเป็นพัสดุที่ไม่รับขนส่งตามนโยบายของผู้ให้บริการขนส่ง หรือพัสดุที่มีขนาดหรือน้ำหนักเกินกว่าที่ผู้ให้บริการขนส่งกำหนด


11.8 ) ดินปืน ปืน น้ำมันเชื้อเพลิง สารเคมีที่เป็นพิษ ของมีคม สารเคมีทางการเกษตร และวัตถุอันตรายอื่นๆ;


11.9 ) บุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้าและสินค้าอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์


11.10 ) งานศิลปะ ต้นฉบับตัวเขียน ไปรษณียบัตร และจดหมาย


11.11 ) หลักทรัพย์ เงินสด ธนบัตร บัตรเครดิต บัตรเดบิต และบัตรเงินสด;


11.12 ) หนังสือเดินทาง บัตรประจำตัวประชาชน และเอกสารข้อมูลส่วนบุคคลอื่นๆ ที่ออกโดยเจ้าพนักงานรัฐ หรือเอกสารทางการเงิน เช่น ตั๋วเงินที่ลักษณะเหมือนเงินสด หุ้น ตราสาร ตราสารหนี้ เอกสารที่มีข้อมูลส่วนบุคคล ใบเสร็จของคลัง และเอกสารที่มีมูลค่า


11.13 ) ลักลอบนำสินค้าเข้าหรือออกโดยผิดกฎหมาย เสบียงทางการทหาร ของป่าที่ผิดกฎหมาย สื่อสิ่งพิมพ์ที่ผิดกฎหมาย และสิ่งอื่นๆ ที่ผิดกฎหมายหรือมีผลกระทบต่อความสงบเรียบร้อยของประชาชน;


11.14 ) ชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ สัตว์ หรือพืชที่มีชีวิต หรือตายแล้ว


11.15 ) อาหารสด หรืออาหารที่ทานดิบๆ ซึ่งจำเป็นต้องแช่เย็นหรือแช่แข็ง เว้นแต่ว่าวิธีการจัดส่งหรือรับสินค้านั้นๆ จะต้องมีการทำข้อตกลงแยกออกมาอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรโดยได้รับความยินยอมจากคู่สัญญาทั้งสองฝ่าย


11.16 ) สินค้าอื่นๆ ที่ผู้ให้บริการพาร์ทเนอร์ขนส่งแจ้งให้แก่ลูกค้าทราบผ่านเว็บไซต์ของบริษัทขนส่งนั้นๆเป็นครั้งคราวว่าไม่สามารถจัดส่งได้ตามกฎหมาย


กรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงรายการพัสดุข้างต้นนั้น ผู้ให้บริการจะแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมทางเว็บไซต์หรือช่องทางอื่นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และทางผู้ให้บริการขนส่งขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้บริการ หากมีการใช้บริการสำหรับพัสดุข้างต้น ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น และ ผู้ใช้บริการตกลงเป็นผู้รับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว


12. คุณสมบัติผู้ใช้บริการ


จะต้องเป็นบุคคลที่อายุมากกว่า 20 ปีบริบูรณ์ หากเป็นบุคคลที่อายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ หรือมีข้อจำกัดด้านกฎหมาย เราอาจจำเป็นต้องของให้พ่อแม่หรือผู้ปกครองของคุณยินยอมตามกฎหมายที่อนุญาติให้ทำได้ หากข้อมูลที่เราร้องขอไม่ได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง เราจะดำเนินการลบข้อมูลนั้นออกจากเซิร์ฟเวอร์ของเรา


13. การสมัครสมาชิกของผู้ใช้บริการ


13.1) เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการได้อย่างครบถ้วนและมีประสิทธิภาพ ผู้ใช้บริการสามารถสมัครเข้าเป็นสมาชิกของผู้ให้บริการได้ผ่านทางเว็บไซต์หรือตัวแทนที่บริษัทแต่งตั้งเท่านั้น


13.2) การสมัครสมาชิกหรือการใช้บริการของผู้ให้บริการนั้น ผู้ใช้บริการต้องเข้าใจและยอมรับข้อตกลง เงื่อนไขการใช้บริการ และนโยบายความเป็นส่วนตัวต่างๆของผู้ให้บริการทั้งหมด รวมถึงนโยบายการให้บริการของผู้ให้บริการขนส่งที่ผู้ใช้บริการเลือกก่อน


13.3 ) ผู้ใช้บริการตกลงรับรองว่าข้อมูลต่าง ๆ ที่ผู้ใช้บริการแจ้งในการสมัครสมาชิกนั้นเป็นข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน เป็นปัจจุบัน และไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ในกรณีที่ข้อมูลมีการเปลี่ยนแปลง ผู้ใช้บริการจะต้องแจ้งให้กับทางผู้ให้บริการทราบโดยทันที


13.4 ) เมื่อสร้างบัญชีผู้ใช้เรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้บริการจะต้องไม่เปิดเผยรหัสประจำตัวหรืออนุญาตให้ผู้อื่นใช้บัญชีผู้ใช้ของผู้ใช้บริการ หากผู้ใช้บริการเปิดเผยรหัสส่วนตัวหรืออนุญาตให้บุคคลอื่นใช้บัญชีผู้ใช้ของตน ผู้ให้บริการจะถือว่าการปฏิบัติของบุคคลภายนอกดังกล่าวคือการปฏิบัติของผู้ใช้บริการ และหากการปฏิบัติของบุคคลดังกล่าวก่อให้เกิดความเสียหายหรือการเสียผลประโยชน์แก่บุคคลใด ๆ ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบทั้งสิ้น


14. การใช้บริการ


14.1 ) ผู้ใช้บริการต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน เป็นปัจจุบันและเป็นจริงทุกประการแก่ผู้ให้บริการ รวมทั้งยืนยันตัวตนตามวิธีการที่ให้บริการกำหนด เพื่อประโยชน์ในการให้บริการและการปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง การกรอกข้อมูลใด ๆ โดยผู้ใช้บริการจะถือว่าผู้ใช้บริการได้ให้คำรับรองว่าข้อมูลดังกล่าวถูกต้อง ครบถ้วน และชอบด้วยกฎหมาย ในบางกรณีผู้ให้บริการอาจร้องขอเอกสารเพิ่มเติมเพื่อยืนยันข้อมูลต่าง ๆ และผู้ใช้บริการยอมรับที่ต้องปฏิบัติตามคำร้องขอ หากผู้ให้บริการตรวจสอบแล้วพบว่ามีการให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการเรียกเก็บเงินส่วนต่างจากผู้ใช้บริการในภายหลังได้ตามจริงและผู้ให้บริการจะไม่รับผิดในความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากข้อมูลที่ไม่ถูกต้องของผู้ใช้บริการที่กรอกเข้ามาในระบบ


14.2 ) ผู้ใช้บริการต้องไม่พยายามหรือกระทำการใด ๆ ที่เป็นอันตรายต่อความปลอดภัยของระบบคอมพิวเตอร์หรือระบบเน็ตเวิร์ค ซึ่งหมายรวมถึงการกระทำผิดใด ๆ ตามที่กฎหมายกำหนด


14.3 ) ผู้ให้บริการไม่อนุญาตให้ผู้ใช้บริการโอนสิทธิและหน้าที่ภายใต้ข้อตกลง เงื่อนไขการใช้บริการ และนโยบายความเป็นส่วนตัวแก่บุคคลและหรือนิติบุคคลอื่นโดยเด็ดขาด


14.4 ) บรรดาการใด ๆ ที่ผู้ให้บริการได้กระทำไปตามเงื่อนไขการใช้บริการ และ/หรือ ตามข้อมูลหรือตามคำร้องขอที่ผู้ใช้บริการซึ่งได้แจ้งต่อผู้ให้บริการหรือตัวแทนให้มีผลผูกพันผู้ใช้บริการทุกประการ


14.5 ) ผู้ใช้บริการรับรองว่าตนเป็นเจ้าของหรือมีสิทธิในสิ่งของที่ใช้บริการนี้โดยชอบด้วยกฎหมาย


14.6 ) ผู้ใช้บริการตกลงจัดเตรียมและบรรจุสิ่งของอย่างปลอดภัยและเหมาะสมต่อการขนส่ง ในกรณีที่พัสดุก่อให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินหรือบุคคลใด ๆ ผู้ใช้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบความเสียหายและค่าใช้จ่ายทั้งหมด


14.7 ) ผู้ใช้บริการยินยอมรับผิดเต็มจำนวนสำหรับความสูญเสียและความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผู้ให้บริการ และกรณีปู้ให้บริการขนส่งหรือบุคคลอื่นใดจากการฝ่าฝืนเงื่อนไขการใช้บริการนี้ โดยผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น


14.8 ) ผู้ให้บริการ มีสิทธิสอบถามสิ่งของที่ผู้ใช้บริการส่งสินค้า และผู้ให้บริการขนส่งมีสิทธิในการเปิดตรวจสอบสิ่งของหรือพัสดุที่จัดส่งโดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย การปฏิบัติกฎหมาย กระบวนการศุลกากรหรือเหตุผลที่ชอบอื่น


15. เงื่อนไขการใช้บริการเพิ่มเติมสำหรับบริการเก็บเงินปลายทาง (COD)


15.1 ) ก่อนการใช้บริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ผู้ใช้บริการจะต้องดำเนินการยืนยันตัวตนตามวิธีการที่ผู้ให้บริการกำหนด อันได้แก่

(ก) การกรอก ชื่อ-สกุล (ชื่อเต็ม) ของผู้ใช้บริการ

(ข) การกรอกชื่อธนาคารเจ้าของบัญชีของผู้ใช้บริการ

(ค) หมายเลขบัตรประจำตัวของผู้ใช้บริการ

(จ) หมายเลขบัญชีธนาคารของผู้ใช้บริการ

(จ) ผู้ใช้บริการต้องตรวจสอบข้อมูลก่อนการบันทึกให้เรียบร้อย และผู้ใช้งานต้องตรวจทานก่อนกดยืนยัน ผู้ใช้งานจะต้องยอมรับว่าข้อมูลนี้ถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ทุกประการ หากข้อมูลนี้ผิดทางผู้ใช้บริการต้องเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว


15.2 ) ผู้ใช้บริการจะใช้บริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ได้ก็ต่อเมื่อผู้ให้บริการได้ตรวจสอบเอกสารตามข้อ 15.1 เรียบร้อยแล้ว


15.3 ) ผู้ให้บริการจะดำเนินการโอนเงินค่าสินค้าผ่านบัญชีธนาคารที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งให้ทราบเท่านั้นและภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการได้กำหนดและแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ


15.4 ) ในกรณีที่ผู้รับปลายทางเปิดหรือทำให้สินค้าเสียหายหรือไม่สามารถเรียกเก็บเงินได้เนื่องจากการกระทำของผู้รับปลายทาง ผู้ให้บริการและบริษัทขนส่งจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายของสินค้าหรือการเรียกเก็บค่าสินค้า


16. ค่าบริการและการชำระเงิน


16.1 ) ค่าบริการที่แสดงบนเว็บไซต์เป็นค่าบริการเบื้องต้นซึ่งคำนวณตามระยะทาง ขนาด และน้ำหนักที่ผู้ใช้บริการเป็นผู้กรอกข้อมูล หากตรวจสอบแล้วพบว่ามีการระบุระยะทาง ขนาดหรือน้ำหนักไม่ถูกต้อง ผู้ให้บริการสามารถเรียกเก็บเงินส่วนต่างภายหลังได้ตามจริง ทั้งนี้ ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงค่าบริการโดยมิต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า


16.2 ) ผู้ใช้บริการตกลงรับผิดชอบในค่าบริการหรือค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากการให้บริการนี้ที่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่าย แม้ต่อมาจะปรากฏว่ามีความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการป้อนข้อมูลหรือส่งข้อมูลจากผู้ใช้บริการ สำหรับเงื่อนไขการชำระเงินค่าบริการและอัตราค่าบริการให้เป็นไปตามนโยบายที่ผู้ให้บริการกำหนดในขณะนั้น


16.3 ) ภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของผู้ให้บริการ ผู้ใช้บริการตกลงให้ผู้ให้บริการดำเนินการเรียกเก็บเงินและเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลให้กับสถาบันการเงินหรือผู้ให้บริการที่ดำเนินการชำระเงินซึ่งเป็นบุคคลที่สาม เพื่อดำเนินการชำระเงิน


16.4 ) ผู้ใช้บริการรับทราบและตกลงว่า ผู้ให้บริการจะ ไม่คืนเงินค่าบริการ และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ทุกกรณี เมื่อมีการนำพัสดุเข้าสู่ระบบของผู้ให้บริการหรือมีการให้บริการเรียบร้อยแล้ว


16.5 ) ในการชำระเงินผ่านการโอนเงินผ่านการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ จะถือว่าการชำระเงินนั้นเสร็จสมบูรณ์ เมื่อผู้ให้บริการได้รับหลักฐานการชำระเงินและทำการตรวจสอบได้เรียบร้อยแล้ว


16.6 ) ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินใด ๆ ในกรณีที่ผู้ใช้ต้องการยกเลิกใช้บริการ และผู้ใช้บริการไม่มีสิทธิ์เรียกค่าบริการใด ๆ คืน ไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดได้ เว้นแต่ทางผู้ให้บริการจะเป็นผู้ยกเลิกบริการเอง โดยผู้ให้บริการจะคืนค่าบริการตามสมควร เป็นระยะเวลาตามที่บริษัทกำหนด หากมีการละเมิดข้อตกลงดังกล่าวผู้ให้บริการจะแจ้งเตือน และจะหยุดให้บริการ หากผู้ใช้บริการไม่ทำการแก้ไขให้ถูกต้อง และการกระทำของผู้ใช้บริการเป็นการกระทำที่ส่งผลกระทบต่อ ระบบ เครือข่าย และชื่อเสียงของผู้ให้บริการ ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด


16.7 ) เพื่อให้ข้อมูลของฝ่ายบัญชีของบริษัท สรุปใบเสร็จของลูกค้าได้ถูกต้อง ผู้ใช้บริการที่ชำระเงินแล้ว แต่ลูกค้าแจ้งยกเลิกการส่ง และหรือเหตุอื่นใด ที่ผู้ให้บริการ ขนส่งปฎิเสธรับพัสดุ ที่ทำให้ไม่สามารถจัดส่งพัสดุ รวมถึงเข้ารับพัสดุได้ ผู้ให้บริการกำหนดให้ผู้ใช้งานจำเป็นต้องยกเลิกรายการและเรียกคืนเงินภายใน 5 วัน หากเกินกว่าเวลาที่กำหนด ถือเป็นพัสดุที่ขนส่งรับแล้ว จะไม่สามารถยกเลิกรายพัสดุและเรียกคืนเงินได้ทุกกรณี


116.8) หากผู้ใช้บริการ จงใจ หลีกเลี่ยง ไม่สามารถชำระค่าบริการ บริษัท มีสิทธิ์ทวงถามและออกหนังสือเรียกให้มาชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนด


17. การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล


17.1 ) ก่อนตัดสินใจใช้บริการนี้ ผู้ใช้บริการต้องศึกษานโยบายความเป็นส่วนตัวตามที่ปรากฏใน http://me2plus.net/policy/


17.2 ) ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการจะไม่ถูกเปิดเผยให้แก่บุคคลภายนอก เว้นแต่


1) ได้รับความยินยอมจากผู้ใช้บริการ


2) กระทำการตามที่กฎหมายบังคับและ/หรือตามคำสั่งหรือหมายของศาล


3) เป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัว


17.3 ) ภายใต้กฎหมาย เงื่อนไขการใช้บริการ และนโยบายความเป็นส่วนตัว ผู้ให้บริการสามารถนำข้อมูลใด ๆ ก็ตามที่ผู้ใช้บริการให้กับผู้ให้บริการผ่านช่องทางต่าง ๆ ไปใช้ในการวิจัย วิเคราะห์ แยกแยะ หรือวัตถุประสงค์อื่นใดตามที่เห็นสมควร โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่ว่าข้อมูลดังกล่าวจะเป็นข้อมูลส่วนบุคคลหรือไม่


17.4 ) ผู้ใช้บริการตกลงให้ผู้ให้บริการรวบรวม อัพเดท แบ่งปัน เปิดเผย ประมวลผล และใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อประโยชน์ในการให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ


18. ทรัพย์สินทางปัญญาและเครื่องหมายการค้า


ผู้ให้บริการเป็นเจ้าของหรือมีซึ่งสิทธิในเนื้อหาและเครื่องหมายการค้า รวมทั้งลิขสิทธิ์ สิทธิบัตร และทรัพย์สินทางปัญญาในข้อมูลที่แสดง รูปภาพ และ รูปแบบการแสดงผลตามที่ปรากฏในบริการ เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันทั้งหมด ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอก ทำซ้ำ มีสำเนา สำรองไว้ ทำเลียนแบบ ทำเหมือน ดัดแปลง ทำเพิ่ม เพื่อนำไปเผยแพร่ด้วยวัตถุประสงค์อื่นใด โดยปราศจากความยินยอมเป็นหนังสือจากผู้ให้บริการ ทั้งนี้เว้นแต่จะได้มีการระบุกำหนดไว้ในข้อตกลง เงื่อนไขการใช้บริการ


19. ความรับผิด


ผู้ใช้บริการทราบและตกลงตามข้อความดังนี้


19.1 ) ผู้ให้บริการไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ก็ตามที่เกิดจากความบกพร่องของผู้ใช้บริการหรือเกิดจากการบรรจุหรือห่อหุ้มสิ่งของไม่แข็งแรงหรือไม่เป็นไปตามเงื่อนไขบริษัทขนส่งพัสดุ หรือการขนส่งพัสดุที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของผู้ให้บริการขนส่ง หากผู้ใช้บริการจำเป็นต้องเรียกร้องค่าชดใช้และ/หรือค่าเสียหาย ผู้ให้บริการจะประสานกับทาง ขนส่งนั้นๆ และจะมอบหมายให้ฝ่ายเคลมของบริษัทขนส่งนั้น เป็นผู้พิจารณาและติดต่อกลับกับทางผู้ส่ง อนึ่งการพิจารณา ทาง บริษัท มีทูพลัส จำกัด จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพิจารณากับการส่งสินค้า หรือ พัสดุ ทุกกรณี อีกทั้ง ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดต่อความเสียหายโดยทางอ้อม ค่าเสียหายเชิงลงโทษ การสูญเสียผลกำไร และ/หรือความเสียหายที่เป็นผลจากการสูญเสียข้อมูลที่เป็นผลจากการใช้บริการและ/หรือการไม่สามารถใช้งานบริการต่อบุคคลใด ๆ


19.2 ) หากผู้ใช้บริการก่อให้เกิดความเสียหายใด ๆ ไม่ว่าจงใจกระทำการหรือพยายามกระทำการและไม่ว่าจะโดยตรงหรือโดยอ้อมอันจะทำให้ผู้ให้บริการได้รับความเสียหาย เสียชื่อเสียง หรือสิ่งใด ผู้ให้บริการมีสิทธิเรียกร้องค่าเสียหาย หรือฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมายได้


19.3 ) ผู้ใช้บริการจะไม่เรียกร้องค่าเสียหายใดๆ จากผู้ให้บริการในกรณีที่ความเสียหายเกิดจาก

(ก) การป้อนข้อมูลหรือส่งข้อมูลของผู้ใช้บริการไม่ถูกต้อง

(ข) ซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ อินเทอร์เน็ต หรือการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์ล้มเหลว

(ค) การที่ผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดนี้

(ง) เหตุการณ์อื่นใดที่นอกเหนือความควบคุมของผู้ให้บริการ

(จ) สินค้าต้องห้าม อาวุธ ยุทโธปกรณ์ หรือสิ่งเทียมอาวุธทุกชนิด เช่น ปืน กระสุน ระเบิด ระเบิดดัดแปลง ปืนอัดลม ปืนยิงปลา ปืนบีบีกัน ปืนของเล่น วัตถุมีคมที่ปราศจากสิ่งหุ้มห่อ เช่น มีด ดาบ หอก ขวาน ยุทธภัณฑ์ เป็นต้น

(ฉ) สินค้าผิดกฎหมาย สินค้าหลีกเลี่ยงภาษี สินค้าลักลอบนำเข้า เช่น บุหรี่และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า บุหรี่หนีภาษี เป็นต้น สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ สินค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา สินค้าปลอมแปลงหรือเลียนแบบเครื่องหมายทางการค้า สิ่งของหรืออุปกรณ์การพนัน สินค้าที่ไม่เป็นไปตามข้อบังคับทางกฎหมายของประเทศ รวมถึงเอกสารลับทางราชการ


(ช) ยาเสพติดหรือสิ่งเสพติดที่ผิดกฎหมายทุกชนิด ตามพระราชบัญญัติสารเสพติดให้โทษ เช่น ฝิ่น (รวมถึงต้นฝิ่น ดอกฝิ่นและใบฝิ่น) มอร์ฟีน โคเคน เฮโรอีน ยาบ้า ยาอี ยาไอซ์ สารอีเฟดรีน สารแอมเฟตามีน ยาสูบ เป็นต้น


(ซ) สารเสพติดบางประเภทที่มีเงื่อนไขตามกฎหมายในการห้ามรับส่ง


(ฌ) สินค้าที่เป็นอันตรายต่อความมั่นคงของประเทศชาติ สินค้าที่มีตราหรือลวดลายเป็นรูปธงชาติ สิ่งของหรือวัตถุใดๆที่ทำให้ราชวงศ์หรือศาสนาเสื่อมเสีย สื่อโฆษณาชวนเชื่อ รวมถึงวัตถุลามกอนาจารทุกชนิด เช่น หนังสือ ภาพเขียน ภาพพิมพ์ โฆษณา ภาพยนตร์ เป็นต้น


(ญ) วัตถุไวไฟ และวัตถุระเบิดทุกชนิด เช่น วัสดุติดไฟง่าย ดอกไม้ไฟ พลุ ประทัด ดินปืน ของแข็งและของเหลวไวไฟ แก๊ส(ถังแก๊ส กระป๋องแก๊ส เตาแก๊ส) น้ำมันเครื่อง เครื่องยนต์ น้ำมันแล็คเกอร์ แบตเตอรี่ทุกประเภท ไฟแช็ก ฟอสฟอรัส กัมมะถัน ไม้ขีดไฟ น้ำมันเชื้อเพลิง สีน้ำมัน สิ่งของที่มีส่วนผสมของมีเทน เอทานอล ไฮโดรเจน ไนโตรเจน กระป๋องฉีดพ่นหรือกระป๋องสเปรย์ (อาจสังเกตได้จากสัญลักษณ์วัตถุไวไฟบนฉลากของสินค้า)


(ฎ) สารเคมีอันตรายและสารเคมีที่มีพิษทุกชนิด เช่น ไซยาไนด์ กรดซัลฟูริก กรดไฮโดรคลอริก กรดไนตริก สารกำจัดศัตรูพืช สารกำจัดแมลง ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ สารทำละลายอินทรีย์ ปุ๋ยเคมีอันตราย แทลเลียม สารหนู ไดคลอโรมิเทน เป็นต้น


(ฏ) สารกัมมันตรังสี หรือภาชนะที่บรรจุส่วนประกอบของสารกัมมันตรังสี เช่น โคบอลต์ พลูโตเนียม ยูเรเนียม เรเดียม ซีเซียม อิริเดียม เป็นต้น


(ฐ) ผลิตภัณฑ์ชีวเคมีและวัตถุติดเชื้อประเภทต่างๆ ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคในมนุษย์และสัตว์ เช่น วัตถุที่มี() สัตว์ สิ่งมีชีวิต ซากสัตว์ ร่างกายมนุษย์ ชิ้นส่วนมนุษย์ เนื้อเยื่อ อวัยวะมนุษย์


(ฑ) เอกสารที่ระบุข้อมูลส่วนบุคคลทุกชนิด เอกสารทั่วไป และเอกสารที่ทางราชการออกให้ทั้งตัวจริงหรือสำเนา เช่น บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง สูติบัตร เอกสารสัญญา พินัยกรรม โฉนดที่ดิน กรรมธรรม์ประกันภัย เป็นต้น


(ฒ)เอกสารที่เกี่ยวกับการเงิน เช่น เงินตราทุกสกุล ทั้งธนบัตรและเหรียญ หุ้น พันธบัตร เช็ค บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด ใบจำนำ สลากกินแบ่งรัฐบาล สลากออมสิน สมุดบัญชีธนาคาร เป็นต้น


(ณ)สินค้าราคาสูง สินค้าที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ สิ่งของที่มีมูลค่าทางจิตใจ หรือสินค้าที่ไม่สามารถทดแทนได้ เช่น เพชร ทองคำแท่ง ทองคำรูปพรรณ พระพุทธรูป วัตถุมงคล พระเครื่อง ไข่มุก อัญมณี วัสดุโลหะล้ำค่า เครื่องสังฆภัณฑ์ งานศิลปะ ภาพวาด โบราณวัตถุ ของสะสม เครื่องประดับเงิน หินมีค่า เป็นต้น


(ด) อุปกรณ์ทางการแพทย์ อุปกรณ์การเรียนทางการแพทย์ รวมถึงตัวอย่างสัตว์และพืช เช่น ตัวอย่างวิจัย ตัวอย่างเลือด ตัวอย่างปัสสาวะ สารคัดหลั่งต่างๆ อุปกรณ์การทดลอง เป็นต้น


(ต) จดหมาย และไปรษณียบัตรทุกชนิด


(ถ) สินค้าที่จำเป็นต้องได้รับใบอนุญาตพิเศษหรือใบอนุญาตสำหรับการขนส่ง


20. สินค้าที่ถูกจำกัด


สินค้าที่ถูกจำกัดคือ สินค้าเปราะบาง สินค้าเน่าเสียง่ายและปนเปื้อนง่าย กรณีสินค้าอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมลูกค้าสามารถทำการส่งได้ แต่หากสินค้านั้นเสียหาย หมดอายุ หรือเน่าเปื่อย ผู้ให้บริการขนส่งจะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น


(ก) สินค้าที่ทำจากวัสดุเปราะบาง เช่น กระจก ขวดแก้ว จาน โคมไฟติดผนัง เครื่องเคลือบดินเผา หรือเซรามิก ชุดไฟรถหน้า-ท้าย หลอดไฟ สินค้าที่มีส่วนประกอบจากพลาสติก หรือสินค้าที่มีรูปทรงเฉพาะรูปทรงพิเศษ เป็นต้น


(ข) สินค้าประเภทเปราะบาง เช่น โทรทัศน์ เครื่องครัว เครื่องฉาย โคมไฟ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก นาฬิกาแขวน เป็นต้น


(ค) สินค้าประเภทเครื่องดนตรี เช่นกีตาร์ กลอง อิเล็กโทน เป็นต้น


(ง) สินค้าประเภทอาหารทุกชนิด ขนม อาหารแห้ง อาหารปรุงสุก หรืออาหารที่มีอายุการเก็บน้อยกว่า 5 วันรวมถึงอาหารที่ไม่สามารถระบุวันหมดอายุได้ จำเป็นต้องบรรจุสินค้าเหล่านี้ในบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม


(จ) สินค้าประเภทของเหลวทุกชนิดเช่น เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่มีของเหลวเป็นส่วนประกอบ เป็นต้น


(ฉ) สินค้ามือสอง (สินค้าใหม่หรือสินค้าสินค้าที่ถูกใช้งานแล้ว และมีการขายต่อให้ผู้ซื้อคนใหม่)


20.1 สินค้าที่ไม่สามารถชดเชยได้ ทุกกรณี


สินค้าที่ไม่สามารถชดเชยได้ คือ สินค้าที่สามารถจัดส่งได้แต่ ผู้ให้บริการขนส่ง ไม่รับผิดชอบหากสินค้าดังต่อไปนี้ เกิดเสียหายหรือสูญหาย :


(ก) พืช ดอกไม้ ต้นไม้ เป็นต้น


(ข) ประเภทใบเสร็จต่างๆ บิลค่าสินค้า ใบเสร็จค่าสินค้าและบริการต่างๆ คูปองส่วนลด ตั๋วคอนเสิร์ต บัตรงานกิจกรรมต่างๆ


(ค) สินค้าประเภทอาหารสด หรืออาหารประเภทเน่าเสียง่าย เช่น เนื้อสด อาหารสด ผักสดต่างๆเป็นต้น


(ง) สินค้าประเภทที่มีการใช้แล้ว (สินค้าที่ถูกใช้งานแล้ว แต่ไม่ได้มีการขายต่อให้ผู้ซื้อคนใหม่) และ/หรือความบกพร่องตลอดจนถึงความประมาทเลิ่นเล่อของผู้ใช้บริการ จนทำให้พัสดุ เกิดความเสียหายลักษณะอื่นใดที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนถึง การกระทำใดๆก็ตาม ที่ทำให้สิ่งของที่จัดส่ง เสียหาย ถึงแม้ว่าจะมีการแจ้งให้ผู้ให้บริการ รับทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวก็ตาม และ การกระทำหรือการละเว้นการกระทำของผู้ใช้บริการเองหรือบุคคลอื่นใดที่ไม่ได้รับการว่าจ้างหรือทำสัญญากับผู้ให้บริการ เช่น ผู้จัดส่ง ผู้รับ บุคคลที่สาม หน่วยงานภาษีอากรและหน่วยงานรัฐอื่น ๆ


20.2 ) ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อบทลงโทษใด ๆ ที่กำหนดหรือสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นเนื่องจากเอกสารหรือสินค้าหรือพัสดุของผู้ใช้บริการที่ถูกยึดโดยหน่วยงานราชการ และผู้ใช้บริการชดใช้ค่าเสียหายหรือการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ให้บริการ


20.3 ) ในกรณีที่ผู้ให้บริการรับผิดตามเงื่อนไขการใช้บริการนี้แล้ว ผู้ใช้บริการตกลงให้ผู้ให้บริการหลุดพ้นจากความรับผิดชอบทั้งหมดอย่างชัดเจนสำหรับการสูญเสียความเสียหายหรือการจัดการอื่น ๆ ของความรับผิดดังกล่าว และผู้ใช้บริการตกลงสละสิทธิเรียกร้องทั้งหมดที่มีต่อผู้ให้บริการในส่วนที่มีความเกี่ยวข้องกับความรับผิดดังกล่าว


20.4 ) ผู้ให้บริการรับผิดชอบเฉพาะการจัดส่งหรือบริการซึ่งปรากฏชื่อผู้ใช้บริการเดียวกับผู้ใช้บริการตามที่ระบุไว้ในการลงทะเบียนหรือในระบบ


21. การเปลี่ยนแปลง ระงับ ปฏิเสธหรือยกเลิกการบริการ


21.1 ) ผู้ให้บริการสามารถระงับหรือยกเลิกการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการใดๆ ตามที่เห็นสมควรได้ ถึงแม้ว่าผู้ใช้บริการจะไม่ได้ละเมิดข้อตกลง เงื่อนไขการใช้การบริการ และนโยบายความเป็นส่วนตัวใด ๆ ก็ตาม โดยผู้ให้บริการจะคืนค่าบริการตามจริงเฉพาะที่ยังไม่ได้ใช้งานเท่านั้น ทั้งนี้ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขของค่าบริการที่ผู้ให้บริการกำหนดไว้ และผู้ใช้บริการไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายอื่น ๆ นอกเหนือจากค่าบริการที่ผู้ใช้บริการได้ชำระกับผู้ให้บริการแล้วเท่านั้น


21.2 ) ผู้ให้บริการสามารถระงับการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการในกรณีที่ผู้ใช้บริการไม่เข้าสู่ระบบและหรือไม่เคลื่อนไหว เป็นระยะเวลา 6 เดือน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


21.3 ) ผู้ให้บริการอาจระงับการให้บริการเป็นการชั่วคราวด้วยเหตุจำเป็นบางประการ ซึ่งรวมถึงเหตุสุดวิสัยหรือข้อบกพร่องที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ล่วงหน้า อันอาจจะเกิดจุดบกพร่องของอุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ การปรับปรุงระบบหรือสิ่งอื่นใดที่มีผลกระทบต่อการใช้บริการและให้บริการ และในกรณีที่มีการระงับบริการประเภทที่มีค่าบริการ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าบริการสำหรับระยะเวลาที่ระงับบริการดังกล่าว และถือว่าผู้ให้บริการไม่มีความรับผิดในการระงับบริการดังกล่าวไม่ว่าประการใด


21.4 ) ผู้ให้บริการอาจยุติการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้

(ก) การใช้บริการของเพื่อวัตถุประสงค์ที่ผิดกฎหมาย การลามกอนาจารหรือฉ้อโกงหรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ห้ามซึ่งผิดกฎหมาย ข้อบังคับหรือกฎระเบียบอื่น ๆ

(ข) ความล้มเหลวของผู้ใช้บริการในการชำระเงินที่ค้างชำระกับผู้ให้บริการ

(ค) การละเมิดข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการใด ๆ เหล่านี้


22. การแก้ไขเปลี่ยนแปลง


ผู้ให้บริการสามารถเปลี่ยนแปลง ข้อตกลง เงื่อนไขการใช้บริการ นโยบายความเป็นส่วนตัว ข้อกำหนด สัญญา และหรือชื่ออื่นใดอันมีความหมายเช่นเดียวกันในการให้บริการได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้าเพื่อให้สอดคล้องกับการให้บริการในปัจจุบันและกฎหมาย โดยผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการใช้บริการได้ผ่านทางเว็บไซต์นี้


ทั้งนี้ โปรดยุติการใช้บริการของเราหากผู้ใช้บริการไม่ตกลงตามเงื่อนไขการใช้บริการที่เปลี่ยนแปลงการที่ผู้ใช้บริการเข้าใช้งานภายหลังการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการใช้บริการจะถือว่าผู้ใช้บริการตกลงที่จะปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้บริการที่เปลี่ยนแปลงดังกล่าว


23. การติดต่อและการร้องเรียน


กรณีผู้ใช้บริการเกิดปัญหาในการใช้บริการหรือต้องการติดต่อผู้ให้บริการ ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อผู้ให้บริการผ่านทาง email : [email protected] หรือหมายเลขโทรศัพท์ 02-095-5102 ในเวลาทำการตั้งแต่วันจันทร์ อาทิตย์ ในเวลา 9.00 น. 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)


24. การเคลมพัสดุกรณีพัสดุ สูญหาย เสียหาย ระหว่างทางและการส่งมอบ


หากผู้ใช้บริการต้องการเคลมพัสดุหลังจากที่มีการรับพัสดุแล้ว ผู้ใช้บริการจะต้องยื่นเอกสารเคลมและหลักฐานที่เกี่ยวข้องผ่านอีเมล [email protected] หรือ Line : @me2plus ภายใน 3 วันหลังรับพัสดุชิ้นนั้นพร้อมทั้งเก็บพัสดุไว้จนกว่ากระบวนการพิจารณาเคลมจะเสร็จสิ้น โดยผู้ให้บริการจะพิจารณาถึงความเหมาะสมในการขอเคลมสินค้าและประกันความเสียหาย ในกรณีที่มีการยื่นเคลมเกินระยะเวลาดังกล่าว ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดกับพัสดุ


25. ข้อกำหนดอื่น ๆ


25.1 ) หากข้อกำหนด ข้อตกลง สัญญา หรือข้อความใดในเงื่อนไขการใช้บริการนี้เป็นโมฆะหรือโมฆียะให้เป็นไปตามกฎหมายของไทยเท่านั้น ทั้งนี้ให้ยกเว้นส่วนที่ไม่ได้เป็นโมฆะหรือโมฆียะให้ใช้บังคับต่อไป


25.2 ) กรณีที่ข้อความใด ๆ มีความขัดหรือแย้งกัน ในฉบับภาษาไทยและฉบับแปลภาษาอื่น ๆ ให้ถือตามฉบับภาษาไทยมีผลเหนือฉบับแปลภาษาอื่น ๆ


25.3 ) หากตรวจสอบพบว่า ผู้ใช้บริการมีการกรอกขนาด และน้ำหนักพัสดุ ไม่ถูกต้อง หรือไม่ตรงกับความเป็นจริง บริษัทฯ มีสิทธิคิดค่าบริการที่ถูกต้อง ถ้าพบว่ามีค่าบริการส่วนต่างที่ยังไม่ได้ชำระเงิน บริษัทฯ สามารถนำยอดค่าบริการส่วนต่างดังกล่าว ไปรวมยอดกับใบแจ้งหนี้ในรอบถัดไปได้ หรือหากท่านไม่ชำระค่าบริการส่วนต่างทางเลย บริษัทฯ มีสิทธิเรียกเก็บเงินส่วนต่างกับผู้ใช้บริการได้, ออกหนังสือทวงถาม, และมอบอำนาจให้ตัวแทนฝ่ายกฎหมายของบริษัทติดตามการทำธุรกรรมที่เป็นปัจจุบัน และย้อนหลังได้

25.4 ) การกระทำใด ๆ ก็ตามที่มีผลต่อการใช้บริการของผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการให้อยู่ภายใต้การบังคับของกฎหมายไทยเท่านั้น โดยไม่คำนึงสถานที่ตั้งของระบบ ข้อมูล และการใช้งาน รวมถึงกฎหรือบทบัญญัติว่าด้วยการเลือกกฎหมายหรือการขัดกันของกฎหมาย และให้ศาลในราชอาณาจักรไทยเป็นศาลที่มีเขตอำนาจในการพิจารณาชี้ขาดตัดสินข้อพิพาทที่เกิดขึ้นภายใต้ ข้อตกลง เงื่อนไขการใช้บริการ และนโยบายความเป็นส่วนตัว





นโยบายการคืนเงิน

โปรดอ่านนโยบายเงื่อนไขการคืนเงิน กรณีร้านค้าสาขาเติมเงินแล้ว

ต้องการยกเลิกการใช้งาน หรือความประสงค์อื่นใดที่ต้องการยุติการใช้งาน



สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการยื่นขอยกเลิกบริการ


1. ลูกค้าสามารถแจ้งการขอคืนเงินเข้ามาที่ [email protected]


สามารถแนบเอกสารดังต่อไปนี้ 1. สำเนาบัตรประชาชน / หนังสือรับรอง นิติบุคคล


2. สำเนาหน้าบัญชีธนาคารของลูกค้า พร้อมทั้งเซ็นต์สำเนาถูกต้อง (โดยชื่อจะต้องตรงกัน)


3. ระบุ ชื่อ หมายที่ใบเสร็จ เบอร์โทรศัพท์ และเหตุผลในการขอคืนเงิน หลังจากที่ลูกค้าได้ทำการแนบเอกสาร โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 90 วันทำการ



สำหรับเงื่อนไขการปิดบัญชี


1.หลังจากผู้ใช้บริการแจ้งความประสงค์ ขอให้ มีทูพลัส ลบบัญชี เมื่อบริษัทได้รับคำร้อง บริษัทจะทำการระงับทั้งหมดทันที ทั้งนี้ หากมีข้อมูลพัสดุที่ไม่ได้นำส่งให้พนักงานเข้ารับพัสดุ พัสดุทั้งหมด จะถูกยกเลิก และพนักงานจะไม่สามารถแสกนรับพัสดุได้


2.หากลบข้อมูลบัญชีของผู้ใช้งานเสร็จแล้ว บริษัท ยังคงเก็บข้อมูลการทำธุรกรรมทางด้านการเงินไว้ตรวจสอบบัญชีภายหลัง


3.หากบริษัททำการลบบัญชีของผู้ใช้งานสำเร็จ ผู้ใช้งานจะไม่สามารถเข้าใช้งานด้วยบัญชีเดิม หรือสมัครใหม่ และใชข้อมูลเดิมในการสมัครได้อีก


4.บริษัท มีทูพลัส จำกัด ไม่อนุญาตให้ผู้ใช้งานที่มีการแจ้งลบบัญชี สมัครเข้ามาใหม่ด้วยข้อมูลเดิมได้อีก


5.หลังจากบริษัทได้รับคำร้องและเอกสาร ประกอบการพิจารณา บริษัทจะดำเนินการลบบัญชีภายใน 3 วันทำการ



หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับนโยบายและการคืนเงิน กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-095-5102 (ในวันและเวลาทำการ)

เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy